Register

12 Cách Tăng View - Lượt Xem Trên TikTok Miễn Phí Hiệu Quả

07-11-2022, 12:42
2 368
0
12 Cách Tăng View - Lượt Xem Trên TikTok Miễn Phí Hiệu Quả

Muốn kênh TikTok ngày càng phát triển thì lượt xem video TikTok là yếu tố bắt buộc. Sở hữu được lượng người xem khủng có thể giúp kênh của bạn được nhiều người biết đến. Tăng nhanh các chỉ số khác như lượt thả tim, lượt follow. Vậy tăng view TikTok như thế nào là hiệu quả? Hãy cùng mình tìm hiểu các cách tăng lượt xem trên TikTok miễn phí nhanh nhất ngay nhé!

Để chế độ public tài khoản TikTok

Làm thế nào để TikTok có nhiều người xem? Việc để tài khoản ở chế độ công khai sẽ giúp bạn thực thực hiện được điều này hiệu quả.

Giống như nhiều trang mạng khác, để chế độ public giúp tiếp cận được nhiều người dùng. Bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy video của bạn khi để chế độ công khai. Đồng thời TikTok cũng sẽ ưu tiên đề xuất video hiển thị trên feeds của người dùng khác.

Giúp cho video đăng tải tăng nhanh được nhiều chỉ số tương tác. Chỉ cần thực hiện qua 3 bước đơn giản như sau:

  • Vào tài khoản cá nhân của kênh TikTok, chọn vào 3 dấu chấm ở góc trên cùng
  • Chọn vào phần quản lí quyền riêng tư.
  • Sau đó điều chình từ tài khoản riêng tư thành công khai để tăng view Tik Tok

Như vậy bạn đã hoàn thành mở tài khoản công khai, cách làm rất đơn giản. Tiếp theo chỉ cần ngồi và chờ đợi kết quả thu về.

công khai nâng cao cpm view

Tạo video TikTok theo trend

Video hot trend nghĩa là bạn sẽ tạo ra một video với chủ đề nội dung đang được quan tâm. Đó có thể là do bạn tự sáng tạo ra nội dung hoặc là sản xuất theo phiên bản gốc.

Những video cũng chủ đề như vậy nếu được trở thành trend. Thì bạn sẽ thu về cho mình lượt người xem vô cùng cao.

Thuật toán của ứng dụng lý giải điều này như sau. Khi một người dùng nào đó dành ra 50% để xem nội dung 2 video có cùng chủ đề. Điều này sau đó sẽ được ghi nhận và TikTok bắt đầu gợi ý liện tục về các video có chủ đề tương tự.

Cứ như vậy càng nhận được nhiều gợi ý, lượt xem sẽ càng nhiều. Cứ như vậy nhiều người dùng xem sẽ tạo thành một trào lưu trend mới. Từ đó các chỉ số khác cũng sẽ tăng theo.

Có thể nói đây là cách tăng view TikTok nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ở mỗi thời điểm nhất định sẽ có tầm 10-20 video tạo ra trào lưu hot đối với giới trẻ.

Vậy cách đăng TikTok nhiều người xem theo trend như thế nào? Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để tìm chue đề trend cho mình:

  • Lướt xem video TikTok để tìm trend (Các chủ đề video cũng được nhiều người làm).
  • Search Google tìm kiếm từ khóa: Trend TikTok 2022, hay Trào lưu TikTok 2022 là thấy nhé.

tạo video hot kênh tiktok


Tăng view TikTok bằng cách sáng tạo nội dung mới

Nên liên tục tạo ra các video có nội dung mới, ấn tượng. Đa phần các tài khoản TikTok tập trung vào một chủ đề nhất định sẽ có nhiều lượt tương tác. Đa phần thường tập trung vào các chủ đề như: nấu ăn, các tips, review,…

Tuy nhiên, để giữ chân người dùng khi đến kênh của bạn, bạn cần liên tục thay đổi chủ đề. Điều này sẽ làm người dùng cảm thấy mới mẻ và theo dõi kênh của bạn nhiều hơn. Từ đó, những video đăng tải cũng sẽ nhận được nhiều lượt thả tim, like, share.

Nộ dung càng sáng tạo, càng thu hút, lượt view từ đó cũng sẽ tăng theo. Vì thế hãy liên tục tạo ra các video chất lượng để thu hút đông đảo người dùng bạn nhé!

sáng tạo xem video tiktok

Sử dụng thẻ thẻ hashtag để tăng view Tik Tok

Một câu hỏi luôn được đặt ra là làm sao để TikTok có nhiều lượt xem. Thực ra có một phương pháp thực hiện rất đơn giản nhưng nhiều người lại bỏ qua. Đó chính là gắn các thẻ hashtag cho các video được đăng tải.

Phương pháp này có thể giúp ời video của bạn ăn đề xuất hiển thị tốt hơn. Đồng thời lượt view cũng được tăng nhanh chóng do có nhiều người dùng theo dõi. Cấu trúc của một hashtag thông thường sẽ như sau:

  • Cấu trúc:  “#” + “Từ khóa không dấu, viết liền”
  • Ví dụ: #Henmarketing, #Tangviewtiktok, #Tangfollowtiktok

Cách sử dụng khi gắn các thẻ này vào video cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần tìm gắn đúng chủ đề nội dung video thể hiện. Chú ý không gắn tùy tiện các hashtag vào những nội dung không liên quan. Vì chỉ có gắn đúng mới phát huy đối đa hiệu quả tăng view Tik Tok free và tăng thời lượng xem video.

Ví dụ như sau:

Bạn muốn làm nội dung video về các chú mèo. Trong phần mô tả video bạn sẽ gắn hashtag mô tả là: #Meo, #Cat, hay #Hoangthuong.

Hoặc bạn muốn làm một chiếc video bắt trend về biển. Hashtag bạn có thể gắn để tăng lượt xem Tik Tok là #Trendbienhinh, #Bienhinh . . Khi đó video của bạn sẽ ăn đề xuất nhanh chóng và tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

nâng cao thả tim

Chèn nhạc hay vào video trên TikTok

Phần nhạc nền video cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xấy dựng chất lượng. Bởi vì nó sẽ thu hút được sự chú ý, và đôi khi người xem chỉ vào video để nghe nhạc.

Đối với phần chèn nhạc vào video có những yêu cầu sau:

  • Sử dụng đoạn nhạc được nhiều người cùng sử dụng trên kênh TikTok.
  • Nhạc phải hay, hấp dẫn
  • Nhạc tâm trạng, ý nghĩa.

Như vậy để có một video hoàn chỉnh, bạn phải cần lựa chọn âm thanh phù hợp. Lưu ý, nếu là một video bắt trend thì mỗi video sẽ có một đoạn nhạc gắn liền. Bạn cần chèn đoạn nhạc đó vào mới có thể cho ra sản phẩm hoàn chỉnh. Lượt view từ đó cũng tăng cao.

video trên kênh

Tạo hiệu ứng cho video TikTok

Hiệu ứng video cũng đóng vai trò rất quan trọng để tăng view Tik Tok miễn phí. Bởi khi người dùng lướt xem sẽ bị cuốn hút bởi các hiệu ứng bắt mắt từ video.

Không phải chỉ cần quay video chèn nhạc là đã tạo ra trend hấp dẫn. Muốn thu hút và mang lại hiệu quả lâu dài bạn phải cần đầu tư hiệu ứng, canh chỉnh, đảm bảo thu hút nhất.

Tạo hiệu ứng cho video cũng không phải quá khó khăn. Chỉ cần bạn làm theo hai hướng dẫn sau sẽ tạo được những video hấp dẫn nhất:

Lướt xem video TikTok biến hình thật nhiều lần. Đôi khi bạn sẽ thấy 1 video hướng dẫn để làm hiệu ứng như thế này.

Xác định tên trend. Lấy ví dụ tên trend là “Biến hình”, bạn lên Google search “Cách làm video trào lưu biến hình trên TikTok”. Lúc này các kết quả sẽ hiển thị, bạn chỉ cần nhấp vào xem hướng dẫn là có thể thực hiện.

hiệu ứng video tik

Tăng lượt xem Tik Tok bằng cách tăng follow

Tăng follow là biện pháp để cày view TikTok hữu hiệu. Nếu tài khoản của bạn có 1000 follow, mỗi video như vậy sẽ có cơ hội hiển thị đến 200 người đã theo dõi bạn.

Do đó, nếu video không được ăn đề xuất khả năng xuất hiện sẽ rất thấp. Tuy nhiên, bạn có thể tăng view với đối tượng người dùng đã nhấn theo dõi tài khoản của bạn. Vì vậy, sở hữu càng nhiều lượng follow thì chỉ số lượt xem của bạn cũng sẽ tăng ngay sau đó.

Lượng người theo dõi nhiều, sẽ đễ dàng tiếp cận được nhiều dùng. Lượt tương tác từ đó cũng tăng cao, kéo theo lượt xem tăng dần đều. Bạn có thể tăng follow bằng cách thực hiện các phương pháp sau đây:

  • Mua acc Tik Tok
  • Chuyển sang tài khoản Pro.
  • Cài chế độ public tài khoản.
  • Sử dụng Hashtag khi xem video TikTok
  • Avatar đẹp, chất lượng, độc đáo
  • Đầu tư ý tưởng nội dung video.
  • Tạo video hot trend tăng lượt thả tim
  • Thêm hiệu ứng cho video.
  • Tương tác với người xem để dễ dàng chạy marketing
  • Và nhiều cách khác,…

  • tăng follow

Cày view TikTok bằng cách hack view

Cách tăng lượt xem TikTok hữu hiệu nữa đó chính là hack view. Hình thức này là sử dụng các phần mềm hỗ trợ để tăng lượng người xem video theo cách tự động hoàn toàn.

Nguyên tắc hoạt động của phương thức này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần Tạo sẵn 1 số tài khoản. Sau đó sử dụng tool login vào những tài khoản này để vào xem các sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, do quá nhiều người lạm dụng phương pháp này, nên TikTok đã chặt chẽ hơn. Vì vậy bạn cần cân nhắc thực ký trước khi sử dụng phương pháp này nhé!

Xem ngay: Hack view Tik Tok

hack tiktok

Cách tăng lượt xem trên TikTok – Trao đổi view

Trao đổi view tức là bạn sẽ dành thời gian xem video của người khác và ngược lại. Đây cũng là cách tăng view Tik Tok. Có hai cách trao đổi lượt xem như sau:

Tham gia vào các hội nhóm trao đổi view TikTok trên Facebook. Sau đó share video của mình lên đó để tiến hành trao đổi.

Sử dụng các web trao đổi view. Tức bạn sẽ lên đó, tạo tài khoản. Tiến hành xem video TikTok người khác để tích điểm, sau đó đổi điểm ra những lượt view tương ứng.

trang marketing

Auto view Tik Tok

Auto view là một trong những cách cày view TikTok được sử dụng phổ biến nhất. Bạn sẽ liên hệ để sử dụng các phần mềm được phát triển từ bên thứ 3 để chạy tăng tự động view.

Bạn có thể chạy auto lượt xem qua các công cụ hỗ trợ như sau:

  • Viptools TikTok
  • Fbsub.net
  • Fbsub.de
  • Allsmo
  •  . . .

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm này lượt xem sẽ không phải là từ người dùng tự nhiên. Bạn cần phải lưu ý điều này, nhưng bù lại lượt xem của bạn sẽ được tăng nhanh chóng. Tạo tiền đề phát triển kênh TikTok của bạn hiệu quả và thành công.

hack tik-auto tik

Quảng cáo video TikTok

Chạy quảng cáo video cũng là cách tăng lượt xem trên TikTok hiệu quả và nhanh chóng. Phương thức này có những đặc điểm sau đây:

  • Cần phải trả phí quảng cáo TikTok
  • Target được người xem video TikTok
  • Cần có trang đích

Và chỉ tính phí khi có lượt nhấp vào xem trang đích như link website

Đa số những người sử dụng cách này thường là chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Mục đích của họ là để sản phẩm của mình tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Nếu bạn cũng có ý định kinh doang phát triển lượt xem thì cũng có thể áp dụng phương pháp này.

quảng cáo tick tock

Mua view Tik Tok

Mua view TikTok tức là bạn sẽ sử dụng dịch vụ tăng lượt xem từ bên thứ 3. Bên thứ 3 này sẽ chủ động xây dựng hệ thống kết nối hàng trăm nghìn tài khoản lại với nhau.

Sau đó, công ty dịch vụ sẽ sử dụng tài khoản này để xem các sản phẩm của bạn. Tất nhiên các dịch vụ đều cần phải trả phí, tùy theo các gói mà mức phí sẽ khác nhau.

Ví dụ: Mua 10.000 view video bạn cần phải trả 300.000 đ cho bên thứ 3.

Chia sẻ video TikTok lên MXH khác

Chia sẻ video trên các nền tảng mạng xã hội khác sẽ giúp bạn nâng cao lượt xem tự nhiên. Nếu bạn có một lượng fan đông đảo trên các trang mạng khác, bạn nên sử dụng cách này.

Các mạng xã hội bạn có thể share như là: Facebook, Instagram, Messenger, Youtube,… Việc share sẽ giúp cho bạn tiếp cận được lượng người dùng tự nhiên nhất. Đồng thời kết nối được với bạn bè, nâng cao số người thích kênh TikTok của bạn.

tăng follow tiktok chia sẻ video

Kết luận

Trên đây là những cách tăng lượt xem trên TikTok miễn phí hiệu quả nhất. Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp cho bạn nâng cao lượt view nhanh chóng. Chúc bạn sẽ có một chiến dịch TikTok Marketing thành công. Cảm ơn bạn đã đồng hành theo dõi bài viết!!

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Users of Guest are not allowed to comment this publication.
Related articles