Register

Camera iPhone 12 có gì khác biệt với iPhone 11

03-12-2020, 20:09
3 914
0
Camera iPhone 12 có gì khác biệt với iPhone 11

Ra mắt vào thế hệ sau và mới nhất trong năm 2020 nên chiếc iPhone 12 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khả năng chụp ảnh tốt hơn thế hệ iPhone 11 nhiều hơn. Bài viết sau đây sẽ phân tích sâu hơn về bộ phận camera của hai chiếc điện thoại cao cấp này và mang đến những so sánh thực nhất.

Thiết kế bố trí vị trí camera

Có thể nói chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mang đến một bố cục vị trí camera giống hệ như thế hệ trước cũng nằm bên góc trái trên cùng mặt lưng với khung viền vuông vắn chứa bộ đôi camera kép được làm từ kính cao cấp sang trọng.

Camera iPhone 12 có gì khác biệt với iPhone 11

iPhone 12 có mấy camera sẽ là câu hỏi chắc chắn bạn đang quan tâm. Hai ống kính được thiết kế nằm dọc thân sườn máy và cảm biến cùng đèn Flash cũng nằm bên cạnh tạo sự cân đối hài hòa thân máy.

Camera sau khẩu độ lớn công nghệ chụp tốt hơn, camera selfie giống nhau

Ra mắt sau chắc chắn iPhone 12 sẽ có sự nâng cấp về camera so với thế hệ iPhone 11. Cụ thể cũng giống như điện thoại iPhone thế hệ trước, iPhone 12 cũng được trang bị 2 ống kính có độ phân giải lên đến 12MP ngang nhau. Tuy nhiên trên iPhone 12 khẩu độ của camera chính được mở rộng hơn nhiều so với iPhone 11 khi được tăng lên f1.6 cho phép chụp góc rộng hơn bắt ánh sáng tốt hơn thế hệ trước, mang đến khả năng chụp tốt hơn nhiều.

Camera iPhone 12 có gì khác biệt với iPhone 11

Ngoài ra đặc biệt chiếc iPhone 12 còn được nâng cấp hơn iPhone thế hệ trước khi được trang bị Dolby Vision lên tới 30fps mà thế hệ trước không có cũng như cải tiến smart HDR 3 và tăng khả năng quay video HDR. Camera trước của iPhone 12 có thông số giống tương tự iPhone 11 với độ phân giải 12MP hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp ảnh quay phim trên iPhone.

Chụp ảnh nhiều tính năng hơn với IOS 14

Ra mắt trong năm 2020 và được tích hợp sắc IOS 14 chiếc iPhone 12 được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh hơn so với iPhone 11 thế hệ trước. Cụ thể không chỉ ở các tính năng còn có trong cả khả năng điều chỉnh nữa.

  • Mở rộng nâng cấp hỗ trợ QuickTake: Đây được xem là một tùy chọn mở rộng cho phép bạn quay phim nhanh chóng ngay cả khi đang ở trong chế độ chụp ảnh.
  • Lấy nét, bù phơi sáng tốt hơn: Với hệ điều hành trước viết lấy nét bù phơi sáng chỉ được thực hiện khi chụp ảnh nhưng với hệ điều hành mới bạn có thể thực hiện ngay cả khi quay video.

Camera iPhone 12 có gì khác biệt với iPhone 11

  • Tùy chỉnh độ phân giải, FPS cho video: IOS 14 cho phép bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh camera có thể quay phim với chế độ khác nhau rất dễ dàng theo nhu cầu của riêng mình.
  • Chụp bằng nút điều chỉnh âm lượng: Với sự nâng cấp của iPhone 12 chiếc điện thoại có thể chụp bằng bất kỳ camera nào ở hầu hết các trường hợp bằng nút âm lượng rất tiện lợi.
  • Lật ảnh khi chụp bằng camera trước: Tùy chỉnh này cho phép người dùng lật lại hình ảnh dễ dàng nhất mà không bị ngược như các bức ảnh trước đây.

Có nên mua iPhone 12 vào thời điểm hiện tại

iPhone 12 có nhiều nâng cấp vượt trội hơn iPhone 11 không chỉ về camera mà còn cả cấu hình và hiệu năng vượt trội hơn nhiều so với thế hệ trước. Đây sẽ là một chiếc điện thoại đáng để bạn nâng cấp trong thời gian này.

Hiện tại nếu bạn muốn mua iPhone 12 có thể đến ngay CellphoneS gần nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay sản phẩm và mua ngay với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ nằm khoảng 22.990.000 đồng.

Thấp hơn mức giá niêm yết của hãng tại Việt Nam khoảng 2 triệu đồng và bạn còn được tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng như giảm giá khi mua các phụ kiện cho iPhone 12 khi sử dụng rẻ kèm đầy đủ chế độ bảo hành.

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!
Related articles