Sales Register

When Fortune Smiles 1990 BluRay 1080p USLT~ Vô Địch Hạnh Vận Tinh

30-05-2021, 19:45
3 210
0
When Fortune Smiles 1990 BluRay 1080p USLT~ Vô Địch Hạnh Vận Tinh

Còn được gọi với cái tên khác là Vô Địch Hạnh Vận Tinh, Bộ Phim Vận May Mỉm Cười của nam diễn viên nổi tiếng Châu Tinh Trì kể về Wan-Sing, một tên cướp được Shing Fui-On thuê để bịa đặt với người thừa kế. Người em họ của Shing, Fei-Fei được hưởng một di sản kếch sù khi cô đám cưới và Shing muốn giành lấy di sản đó.

Người đứng đầu của một gia đình giàu có qua đời và trong di chúc để lại tài sản của mình cho con gái mình. Con trai của ông là điên tiết lên và sử dụng một nhà sưu tập rác người trông giống như em gái của mình để ăn cắp tài sản. Người con trai của Bác cũng muốn một phần của tài sản và cưỡng ép một thời gian tên trộm nhỏ vào ăn cắp ý cho kế hoạch chiếm đoạt tài sản của mình. Tuy nhiên, Fei-Fei đã bị giả mạo. Người anh họ Anthony Wong cũng muốn số di sản đó vào tay mình và bắt người em ruột Feng để mạo nhận em họ hắn và lấy số tiền đó.

Những mối phức tạp này cứ đan chéo nhau không kết thúc, dẫn đến một hành động điên rồ kết thúc ở ngoài bờ biển. Vận May Mỉm Cười - When Fortune Smiles có nhịp độ diễn ra khá nhanh với nhiều tình tiết gây hài đến từ A Tinh, đây cũng là lần hợp tác thứ 2 trong phim của vua hài cùng với nữ diễn viên rất thường xuất hiện trong phim của nam diễn viên đó là Ngô Quân Như cùng với Tình Yêu Và Cuộc Đời. Hi vọng phim sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

When.Fortune.Smiles.1990.BluRay.1080p.x265.10bit.2Audio.MNHD-FRDS.mkv
 
Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!

Related articles