Sales Register

FaithFully Yours 1988 1080p Thuyết Minh ~ Tình Anh Thợ Cạo

30-05-2021, 15:42
3 193
0
FaithFully Yours 1988 1080p Thuyết Minh ~ Tình Anh Thợ Cạo

Người đẹp Trương Mẫn và vua hài Châu Tinh Trì có một thời gian dài sát cánh bên nhau trong nhiều dự án phim đình đám của điện ảnh Hong Kong. Có những lúc họ được ví như cặp bài trùng vô cùng ăn ý mà không thể tách rời, đó cũng chính là lúc sự nghiệp diễn viên của Châu Tinh Trì ở đỉnh cao phong độ.

Trong nhiều tác phẩm hợp tác của hai người, chúng ta không thể không kể đến cái tên Faithfully Yours. Faithfully Yours với tựa đề việt là Tình Anh Thợ Cạo, phim được điện ảnh Hong Kong sản xuất và công chiếu vào năm 1988. Đây cũng là một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 1988 và được nhiều người biết đến. Ngồi trên băng ghế chỉ đạo nội dung lần này không phải là siêu đạo diễn Vương Tinh mà là vị đạo diễn tài năng không kém – Wah-Kei Wong, cùng sự tham gia của khá nhiều cái tên đình đám điện ảnh Hong Kong như Trương Mẫn, Trương Học Hữu, Max Mok, Richard Ng...

Nội dung phim Tình Anh Thợ Cạo xoay quanh chuyện tình yêu giữa 3 người bạn thân với 1 người con gái: một người là thợ hớt tóc, một người là thợ may và một người là thầy bói. Câu chuyện tình yêu tay 4 đầy bi hài được diễn tả vô cùng đáng yêu qua những tình huống không đỡ nổi mà chỉ có phim của Châu Tinh Trì mới có. Đây cũng chính là thứ gia vị đặc biệt mà người xem yêu mến dòng phim của ông vua hài kịch này. Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm trong một lần nhậu say của 3 chàng trai si tình. Sau khi tàn cuộc, ai đấy đều đã ngấm men say, không hiểu tại sao mà cả 3 người đều tìm đến phòng cô gái để qua đêm. Trong lúc nửa say nửa tỉnh không biết có chàng trai nào không may làm cô gái có thai. Liệu ai mới là cha của đứa bé đây, một trong ba hay là người thứ tư.

Tinh Anh Tho Cao (Faithfully Yours) (1988).mkv
 
Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!

Related articles