Sales Register

Apple hướng dẫn chi tiết cách sử dụng 2 SIM trên iPhone mới

03-01-2020, 19:36
4 637
0
Apple hướng dẫn chi tiết cách sử dụng 2 SIM trên iPhone mới

Apple đã có một bài viết chi tiết trên trang web của mình để hướng dẫn cách sử dụng 2 SIM trên iPhone XS Max, dành cho thị trường TQ, Hong Kong va Macau (3 nơi này iPhone X Max có 2 khe SIM vật lý). Về cơ bản thì cách sử dụng iPhone 2 SIM cũng tương tự với hầu hết các smartphone 2 SIM khác, chắc chắn là không thể gây khó được với anh em rồi.

Như vậy nếu bạn muốn sử dụng iPhone 2 SIM thì có thể mua phiên bản iPhone XS Max hoặc iPhone XR. Phiên bản thị trường Hong Kong chắc chắn mức độ tương thích sẽ dễ dàng nhất vì ứng dụng sẽ không khác biệt so với các phiên bản ở quốc gia khác. Dù sao việc hỗ trợ DSDS cũng là một tính năng đáng chú ý trong lần ra mắt iPhone này.Theo giới thiệu của Apple, 2 SIM của iPhone 2018 sẽ giúp người dùng có thêm 1 SIM để dễ dàng quản lý công việc hơn. Ví dụ dùng 1 SIM cho công việc, 1 SIM dùng để gọi gia đình, bạn bè. Hoặc sử dụng 1 SIM chuyên gọi, nhắn tin và 1 SIM chuyên DATA 3G/4G như anh em Android hay xài.

iPhone 2018 có 1 khe SIM, khe này có 2 mặt, chúng ta sẽ lắp SIM trên và SIM dưới, chứ không nằm cạnh nhau như trên các máy khác, chỉ là khác cách bố trí khe SIM thôi mà, không ảnh hưởng gì hết.

Khi thiết lập chế độ dùng SIM, máy sẽ cho chúng ta tùy chọn đánh dấu SIM dùng cho mục đích gì (cá nhân, công việc, DATA, du lịch v.v...)

ios12-iphone-dual-sim-setup-choose-label-from-list-cropped.jpg Apple cho biết iPhone 2 SIM sẽ tự động dùng số điện thoại cũ đã gọi cho 1 contact lần trước để gọi những cuốc tiếp theo. Chúng ta cũng dễ dàng đổi qua gọi SIM kia cũng được, chỉ cần nhấn nút chọn SIM muốn gọi trước khi bấm nút gọi mà thôi, dễ ẹt!
ios12-iphone-dual-sim-phone-contact-cropped.jpg iPhone mới có 2 SIM 2 sóng online cùng lúc, trong trường hợp 1 SIM đang gọi mà có cuộc gọi tới SIM kia, nó sẽ tự động chuyển vô hộp thư thoại. Chúng ta cũng có thể thiết lập để trường hợp đó cuộc gọi được chuyển tiếp qua SIM kia để không bị bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng. Cái này anh em cũng quá rành rồi ha!
ios12-iphone-dual-sim-settings-cellular-cropped.jpg 

ios12-iphone-dual-sim-messages-new-message-with-line-choice-button-cropped.jpg

Trên góc phải cạnh biểu tượng Wifi là biểu tượng để chọn SIM 1, SIM 2 khi gọi, nhắn tin.
cover-2sim.jpgCách Apple thể hiện 2 SIM, 2 sóng để chúng ta biết.
Theo Apple
Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Guest are not allowed to comment. Please register a free account!

Related articles