Register

Hướng dẫn cách chọn mua sạc dự phòng cho dế yêu giá rẻ chính hãng và an toàn nhất

28-02-2022, 10:49
2 056
0
Hướng dẫn cách chọn mua sạc dự phòng cho dế yêu giá rẻ chính hãng và an toàn nhất

Sạc dự phòng là sản phẩm cần thiết và nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng khi chọn mua đi kèm với chiếc điện thoại thông minh của mình. Vậy loại sạc dự phòng nào giá tốt, chất lượng bền, pin trâu và an toàn dành cho dế yêu?

Bài viết dưới đây của mình sẽ giúp bạn chọn được sạc dự phòng cho điện thoại chất lượng, giá thành hợp lý. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tiêu chí để chọn sạc dự phòng cho dế yêu

Đầu tiên cần phải quan tâm đến dung lượng

  • Dung lượng pin của sạc dự phòng là yếu tố nên được quan tâm hàng đầu khi chọn mua sản phẩm. Theo ước tính, dung lượng pin của sạc dự phòng phải cao hơn ít nhất là 2 lần so với dung lượng pin của điện thoại.
  • Ví dụ, iPhone 13 Pro Max có dung lượng pin 4.352 mAh thì sạc dự phòng thích hợp phải có ít nhất từ 10.000 mAh.
  • Nói chung, khi chọn mua sạc dự phòng bạn nên mua sản phẩm cho dung lượng lớn nhất. Và thường những sản phẩm có dung lượng càng cao thì khối lượng của sạc dự phòng càng lớn, kích thước càng to.
Tiêu chí để chọn sạc dự phòng cho "dế yêu"

Tìm hiểu về lõi pin sạc dự phòng

Chất liệu của lõi pin sạc dữ phòng thường được làm từ 3 chất liệu sau đây:

  • Lõi Lithium-Polymer là chất liệu đang được dùng khá phổ biến cho pin iPhone, iPad của nhà Táo. Chúng có ưu điểm là độ bền cao, hiệu suất hoạt động tốt.
  • Lõi Lithium-ion là chất liệu được sử dụng ở các dòng điện thoại pin tháo rời. Ưu điểm của chúng là thiết kế nhỏ gọn, giá thành thấp, hiệu suất sạc tốt nhưng vẫn xếp sau lõi Lithium-Polymer.
  • Lõi Cell được tạo ra từ những viên pin nhỏ ghép lại thành một khối pin. Loại này không được sử dụng nhiều bởi hiệu suất nhỏ, chất lượng không ổn định, kém bền bỉ,…
Tiêu chí để chọn sạc dự phòng cho "dế yêu"

Quan tâm đến công nghệ đi kèm

  • Công nghệ Power IQ của Anker: Sạc thông minh, tương thích cho nhiều thiết bị.
  • Công nghệ AiPower của Aukey: Có thể tự điều chỉnh dòng điện phù hợp an toàn, tối ưu tốc độ sạc.
  • Công nghệ Auto Voltage Sensing của Energizer: Cảm biến tự động điện áp điều chỉnh dòng điện tương thích với mọi thiết khác.
  • Công nghệ Power Delivery: Sạc nhanh cho điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh.

Lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín để chọn mua sạc dự phòng

Bạn nên mua pin sạc dự phòng ở các cửa hàng uy tín, chính hãng và có hỗ trợ chức năng bảo hành, đổi trả cụ thể. Hạn chế tuyệt đối việc mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Một trong số các thương hiệu sạc dự phòng lớn như AnkerAukeyEnergizerXiaomiXmobileeValu,… đang là sự ưa chuộng yêu thích của nhiều người trên thị trường.

Các loại sạc dự phòng uy tín

Pin sạc dự phòng Xiaomi Redmi 20000mAh sạc nhanh 18W: Bạn có thể sở hữu sản phẩm chứa dung lượng pin lên đến 20000mAh, độ bền cao, thiết kế chắc chắn và khả năng chống cháy tuyệt vời chỉ với giá thành 450,000đ

Iphone 11

Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Xiaomi Mi 18W Fast Charge Power Bank 3: Sản phẩm được trang bị lõi pin Li-Po (Lithium Polymer) đến từ nhà sản xuất hàng đầu như LG/Panasonic với dung lượng lên đến 10000mAh có thể thỏa mái sử dụng suốt 1 ngày chỉ với mức giá cực ưu đãi 360,000đ

Iphone 11

Pin sạc dự phòng Energizer 10,000mAh: Với giá thành là 290,000đ bạn sẽ sở hữu sản phẩm với những ưu điểm nổi bật như sau: Đầu vào kép khả năng sạc đầy pin nhanh, công nghệ Auto Voltage Sensing tự động cảm biến điện áp, chứng nhận về an toàn và chống cháy nổ và đèn LED thông báo tình trạng pin.

Iphone 11

Tạm kết

Bài viết trên đây của Sforum đã bật mí cho bạn cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone giá rẻ chính hãng, an toàn nhất. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho mọi người!

Comments
The minimum length of a comment is 50 characters.
Information
Users of Guest are not allowed to comment this publication.
Related articles